อยากได้ครอบไฟท้ายเดิมแดร็กสตาร

อยากได้ครอบไฟท้ายเดิมแดร็กสตาร

DS.nipon
ของเดิมคงหมดสภาพ ขับดีๆก็หล่นหายกลับบ้านเก่าไปเรย ทิ้งสภาพให้ดูเหมือนในรูปอ่ะคับ
อยากได้ที่เป็นของเดิม ตัว400 classicนะคับ ถ้ามีขอราคาพร้อมส่งด้วยคับ
http://upic.me/i/sj/lg014.jpg

Re: อยากได้ครอบไฟท้ายเดิมแดร็กสตาร

thepoyracing
Administrator
This post was updated on .
ตอนนี้ฝาเดิมไม่มีเลยครับ มีแต่ขายทั้งดวงครับ 2,500 ครับ
ไม่อยากให้ซื้อทั้งดวงครับ แต่มันไม่มีแยกขายครับ

สนใจโทรมา.086-2086389 -ปอย
LCSBIGBIKE TEL.081-7854117 ช่างเตี้ย ,086-2086389 ปอยเรชซิ่ง