สอบถามหน่อยครับ

Aof

สอบถามหน่อยครับ

Aof
Z1000 ปี 2008 ใส่ท่อ Vans&hines ได้มั้ยอ่ะครับ หรือท่อ ixil ก็ได้ครับใครรู้รบกวนหน่อยนะครับ

Re: สอบถามหน่อยครับ

thepoyracing
Administrator
Aof wrote
Z1000 ปี 2008 ใส่ท่อ Vans&hines ได้มั้ยอ่ะครับ หรือท่อ ixil ก็ได้ครับใครรู้รบกวนหน่อยนะครับ
ท่อ Vans&hines ส่วนมากทำมาเน้นไปทางรถ ฮาเลย์ แต่ก็มีทำมาใส่ Z1000

ท่อ ixil แบรนด์นี้ ของสเปน ครับ มีหลายทรง อันนี้ ใส่ Z1000 2008 ได้ครับ

LCSBIGBIKE TEL.081-7854117 ช่างเตี้ย ,086-2086389 ปอยเรชซิ่ง