อยากได้ vulcan nomad 1500

sit

อยากได้ vulcan nomad 1500

sit
อยากทราบว่าตอนนี้มี vulcan nomad 1500 หรือเปล่าครับ
ราคาประมาณเท่าไหร่ ขอบคุณครับ

Re: อยากได้ vulcan nomad 1500

thepoyracing
Administrator
ตอนนี้รถไม่มีเข้าเลยครับผม

ขอบคุณครับ.
LCSBIGBIKE TEL.081-7854117 ช่างเตี้ย ,086-2086389 ปอยเรชซิ่ง
sit

ขอบคุณครับ

Re: อยากได้ vulcan nomad 1500

thepoyracing
Administrator
ยินดีครับ...
sit

ถ้ามีของเมื่อไหร่....ส่งข่าวด้วยนะครับ
จะติดตามข่าวเรื่อยๆ ครับ